Bạn đang quản lý chuỗi cửa hàng Franchise hay mục tiêu tương lai là phát triển theo hình thức Franchise và đang từng bước xây dựng chiến lược cho mình
Giải pháp quản lý Franchise của ASTEMS
Bạn đang quản lý chuỗi cửa hàng Franchise hay mục tiêu tương lai là phát triển theo hình thức Franchise và đang từng bước xây dựng chiến lược cho mình. Để thật sự tạo nên sự thành công và bền vững của chiến lược thì đầu tư vào Công Nghệ là hướng đi không thể tránh khỏi bởi ý nghĩa của nó không chỉ đơn thuần là hỗ trợ tốt hơn cho quản lý hệ thống mà giúp bạn đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, tức là có nhiều khách hàng và dễ dàng hơn trong việc nhân rộng hệ thống của mình.
Đặc điểm và tính năng nổi bật của hệ thống:
1. Cấu trúc hệ thống:
2. Cấu trúc phần cứng :
3. Cấu trúc phần mềm
4. Chi Tiết Chức Năng :
ASTEMs với khả năng tích hợp hoàn toàn với hệ thống bán lẻ @t POS bao gồm các tính năng giúp bạn theo dõi và giữ lại lịch sử của tất cả giao dịch của bên nhận quyền để kiểm soát cũng như có thông tin chính xác từ đối tác.
4.1. @t POS hệ thống:
- AtPOS là hệ thống bán hàng tin cậy và dễ sử dụng với đầy đủ tính năng thiết yếu để đáp ứng nhanh, chính xác hoạt động bán hàng tại cửa hàng cải thiện hiệu suất , dịch vụ khách hàng và kiểm soát tài chính ở cửa hàng chặt chẽ.
- Mọi giao dịch tại thu ngân sẽ được kết nối đến văn phòng thông qua internet và khi offline, POS vẫn thực hiện mọi giao dịch bán hàng bình thường, dữ liệu bán hàng tạm thời được lưu ở máy POS khi có internet thì tự động động bộ về văn phòng.
- Điều khiển từ xa: người quản lý có thể quan sát từ xa hoạt động bán hàng thông qua internet không cần đến trực tiếp.
- Nhân viên giao dịch sẽ dễ dàng nhận ra khách hàng thân thiết.
- Atpos còn giúp ban lãnh đạo công ty xem xét, đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên để đưa ra được các chính sách khen thưởng hoặc kỷ luật.
- @t POS Hệ thống cung cấp các chức năng thiết yếu trên một màn hình để người dùng thao tác nhanh chóng và chính xác.
4.2. Giải pháp quản lý back office ASTEM
Cùng với sự phát triển của Công Nghệ Thông Tin chúng tôi đưa ra một giải pháp hoàn toàn mới. Loại bỏ những hạn chế của các giải pháp hiện tại về mặt công nghệ lẫn tính năng không chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp từ thu thập dữ liệu, truyền thông doanh nghiệp, quản trị hệ thống, thực hiện chương trình marketing đồng bộ và liền mạch. Đồng thời tạo nên qui trình làm việc thật đơn giản thuận tiện trong việc theo dõi và kiểm soát góp phần đạt sự phát triển ổn định, bền vững và khả năng sinh lợi phù hợp & tương xứng tiềm năng của thị trường.
Các tính năng nổi bật của ASTEMS
Quản trị hệ thống:
1. Quản lý tập trung chuỗi cửa hàng:
Quản lý chuỗi cửa hàng được phân thành hai cấp bậc như sau:
Quản lý tại văn phòng:
o Quản lý phân quyền nhân viên theo cửa hàng.
o Quản lý giá bán nhiều cửa hàng, mỗi cửa hàng một mức giá khác nhau.
o Quản lý doanh thu nhiều cửa hàng theo thời gian thực, theo khu vực.
o Quản lý kho của nhiều cửa hàng cuối ngày, cuối tháng.
o Quản lý đặt hàng từ văn phòng đến nhà cung cấp.
o Quản lý đặt hàng từ cửa hàng đến văn phòng.
o Quản lý tình trạng phiếu đặt hàng, nhận hàng, trả hàng của nhiều cửa hàng.
o Quản lý các hình thức giảm giá, khuyến mãi.
o Quản lý thông tin khách hàng, nhật ký mua sắm, điểm tích lũy.
o Quản lý nhiều hình thức thanh toán: Tiền mặt, Tín dụng, Thẻ trả trước, Thẻ quà tặng, …
o Quản lý cấu hình thiết bị, máy in, máy quét, hộp đựng tiền, màn hình phụ… tại văn phòng.
o Quản lý cập nhật video clip, hình ảnh, thông báo đến chuỗi cửa hàng nhanh chóng, hiệu quả.
o Quản lý các loại báo cáo theo cửa hàng, mặt hàng, hóa đơn, khách hàng.
Quản lý tại cửa hàng:
o Quản lý phân quyền nhân viên.
o Quản lý mặt hàng đặc trưng ngoài những mặt hàng từ văn phòng đưa xuống.
o Quản lý doanh thu cửa hàng theo giờ, ngày, tuần, tháng, năm.
o Quản lý kho cửa hàng cuối ngày, cuối tháng.
o Quản lý đặt hàng đến nhà cung cấp.
o Quản lý đặt hàng đến văn phòng.
o Quản lý tình trạng phiếu đặt hàng, nhận hàng, trả hàng.
o Quản lý thông tin khách hàng, nhật ký mua sắm, điểm tích lũy.
o Quản lý các báo cáo theo mặt hàng, hóa đơn, khách hàng.
2. Quản lý tập trung sản phẩm:
Hệ thống chuỗi cửa hàng sẽ có những sản phẩm sử dụng chung, đồng thời có những mặt hàng đặc trưng của từng cửa hàng.
- Quản lý phân nhóm sản phẩm thành nhiều nhóm khác nhau
- Quản lý phân loại sản phẩm thành nhiều loại khác nhau: đóng gói, nguyên liệu, định mức…
- Kiểm soát giá bán và chi phí từ văn phòng hoặc cửa hàng.
- Kiểm soát giá bán mở, thời giá, giá thay đổi thường xuyên.
3. Quản lý chương trình giảm giá, khuyến mãi:
- Quản lý nhiều hình thức giảm giá: theo tỷ lệ, theo số tiền, theo mặt hàng, theo hóa đơn.
- Quản lý hình thức miễn phí: mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1…
- Quản lý nhiều loại coupon: theo tỷ lệ, theo số tiền, theo mặt hàng, theo hóa đơn.
- Quản lý chương trình khuyến mãi: theo khoảng thời gian, theo giờ, theo thứ, theo ngày, theo tỷ lệ, theo số tiền.
4. Quản lý hình thức thanh toán:
- Tiền mặt: thanh toán bằng nhiều loại tiền linh hoạt nhanh chóng.
- Tín dụng: thanh toán tín dụng nhiều ngân hàng, visa, master.
- Thẻ trả trước: nạp tiền vào thẻ rồi sử dụng thanh toán nhiều lần.
- Phiếu quà tặng: nhiều mệnh giá khác nhau, số lượng khác nhau.
- Quản lý thanh toán nhiều lần, bằng nhiều hình thức khác nhau.
- Quản lý thanh toán trước với tiền đặt cọc trước.
5. Báo cáo:
Hệ thống báo cáo đa dạng, phân tích theo nhiều khía cạnh khác nhau :
- Theo cửa hàng
- Theo báo cáo cuối ngày
- Theo hóa đơn
- Theo mặt hàng
- Theo giờ, thứ, ngày, tuần, tháng, năm
- Theo khách hàng
- Theo chương trình khuyến mãi
- Theo các loại thẻ
Mỗi loại báo cáo đều phân tích và đánh giá hoạt động kinh doanh của từng cửa hàng:
- Theo số lượng hóa đơn
- Theo số lượng khách hàng
- Theo tốc độ tăng trưởng
- Theo sự so sánh
Qua đó, hệ thống giúp chủ đầu tư đánh giá tiềm năng của chi nhánh đồng thời hổ trợ bạn đưa ra những quyết định đúng, kịp thời đảm bảo tiềm năng kinh doanh của thương hiệu mình được tối ưu hóa trong một phạm vi khu vực nhất định nào đó.
Báo cáo hàng hóa: Xem kết quả kinh doanh của từng sản phẩm, liệu sản phẩm do công ty bạn sản xuất có đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và thị trường không? Giúp bạn chủ động thay đổi chủng loại hàng hóa ở mỗi khu vực cho phù hợp nhu cầu tiêu dùng tại khu vực đó hay có những điều chỉnh để phù hợp thị trường.
Báo cáo khách hàng cung cấp chi tiết nhật ký mua sắm để giúp bạn hiểu rõ nhu cầu khách hàng, để cung cấp sản phẩm và dịch vụ phù hợp, nhằm tối ưu hoá lợi nhuận và mang lại sự thoả mãn cao nhất cho khách hàng.
Thiết kế chương trình marketing phù hợp và đưa ra hướng phát triển mới tập trung vào khách hàng, để đạt được sự hài lòng của họ và nâng cao thương hiệu của mình trên thị trường.Xây dựng những chương trình hậu mãi để giữ khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới.
6. Khách hàng
- Tạo dựng và duy trì các mối liên hệ với khách hàng đang ngày càng trở nên phổ biến trong kinh doanh ngày nay. Việc hàng nghìn khách hàng cùng lúc nhận được những lá thư thăm hỏi cũng như những lời mời giảm giá hấp dẫn không còn là điều gì xa lạ nữa tuy đây là hoạt động rất cần thiết nhưng có thể lấy đi nhiều nguồn lực hữu hạn của các doanh nghiệp.
- Chương trình tích điểm:
- Phân loại mức giảm giá
7. Nhà cung cấp
@tpos cho phép người dùng đặt hàng hóa từ nhà cung cấp. Tạo nên qui trình làm việc chặt chẽ, tiết kiệm thời gian, công sức.
- Lên đơn hàng,
- Xác nhận số lượng cũng như giá cả.
- Nhận hàng.
- Nhập kho.
- Trả hàng lại.
@pos luôn có những báo cáo giúp bạn nắm bắt tình trạng đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
Lịch sử giao dịch với từng nhà cung cấp.
6. Inventory:
Quản lý tập trung tức là ngồi tại văn phòng có thể nắm bắt được thông tin về hàng hóa, nguyên vật liệu của từng chi nhánh.
Mang lại phương pháp quản lý thực sự tiên tiến cho nhiều loại hình kinh doanh khác nhau, tự động và tối ưu hóa quy trình quản lý nguyên vật liệu, vật tư để giảm chi phí nhân công, tăng độ chính xác của các đơn hàng và cung cấp dịch vụ nhanh chóng đến cho khách hàng.
Khái quát hóa nghiệp vụ quản lý kho, có thể đáp ứng được nhiều mô hình kho khác nhau.
- Sắp xếp phân loại hàng hóa trong kho theo danh mục, chủng loại và nhiều cấp độ khác nhau.
- Quản lý, sắp xếp và phân loại các nhà cung cấp để tiện cho quá trình quản lý hàng hóa.
- Đồng bộ dữ liệu giữa các kho trong cùng 1 hệ thống
- Kiểm kê hàng hóa tồn trong kho và tình trạng của hàng hóa.
- Báo cáo phân loại vật tư, hàng hóa . Cho biết thông tin về hàng hóa trong kho hoặc hệ thống kho theo các tiêu chí phân loại của người sử dụng
- Báo cáo số lượng hàng hóa , vật tư theo chủng loại hàng hóa, theo từng kỳ,…
- Cho phép người sử dụng in ra các báo cáo hoặc xuất ra các file dưới dạng MS Excel để lưu trữ
- Vận hành “không giấy tờ”
- Quản lý giao dịch giữa cửa hàng và văn phòng chính,@POS tạo qui trình làm việc đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức của người thực hiện và thuận tiện cho công tác quản lý.
- Cửa hàng gởi đơn hàng đến văn phòng chính.
- Văn phòng xác định khả năng đáp ứng của mình.
- Lên lịch giao hàng.
- Giao hàng đến cửa hàng.
- Cửa hàng nhận hàng.
- Lượng hàng sẽ tự động tăng tại cửa hàng và giảm tại văn phòng.
Và trong từng giai đoạn của quá trình này Astems cung cấp những báo cáo giúp bạn kiểm soát chặt chẽ việc giao nhận được chính xác, rõ ràng và là thông tin để đảm bảo lượng hàng dự trữ trong kho đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, bất cứ khi nào họ cần đặc biệt trong dịp tăng đột biến như tết, lễ…
7. Chấm công và tính lương
Công cụ quản lý chi phí nhân công hiệu quả và thông suốt
Astems có thể giúp bạn đơn giản qui trình chấm công, trả lương cho nhân viên giúp tiết kiệm thời.
Một vài đặc điểm khác :
- Chức năng “Attendance” cho phép nhân viên quét thẻ trên máy POS đăng ký giờ vào, giờ ra trên máy POS
- Xây dựng biểu mẫu thời gian làm việc của từng nhân viên
- Quản lý giờ làm việc của nhân viên(payroll) thật sự hiệu quả với chi phí thấp
- Hỗ trợ tính lương thời gian của nhân viên giảm bớt thời gian tính toán thủ công thông thường
Các báo cáo chính
Danh sách nhân viên
Báo cáo quá trình làm việc của nhân viên
Bảng chấm công tháng( giờ hành chính và giờ tăng ca) của nhân viên
Báo cáo thống kê giờ làm việc của nhân viên( chọn giai đoạn)
Bảng lương tháng.
Tính lương cho nhân viên nhanh chóng và dễ dàng, tự động dựa trên số giờ mà nhân viên đã làm cái mà cập nhật tự động mỗi khi nhân viên đăng ký trên máy POS.
8. Quản lý chi phí:
Nếu bạn là chủ Franchise nắm bắt thông tin về đối tác sẽ giúp bạn chủ động có nhửng hổ trợ kịp thời và cần thiết không chỉ liên quan đến bản thân sản phẩm & dịch vụ như giao hàng, đổi hàng…mà là sự quan tâm sâu sắc để tạo nện mối quan hệ bền vững thúc đấy con thuyền Franchise phát triển bền vững.
Một vài đặc điểm:
- Đăng ký tài khoản chi phí kinh doanh phát sinh: tiền mặt bằng, tiền điện, internet, tiền lương…
- Nhân viên có thể đăng ký những chi phí phát sinh ngay trên máy POS và con số này tự động chuyền về văn phòng chính.
- Tại văn phòng chính có thể xem các chi phí phát sinh của mỗi cửa hàng trong tháng.
9. Đàm thoại ( Giao tiếp – thông tin) qua Web
Cũng như những ngành công nghiệp khác, ngành bán lẻ cũng có nhu cầu cao về truyền thông trong và ngoài chi nhánh, thực hiện hỏi đáp giữa văn phòng chính và cửa hàng.
Hổ trợ: Hỗ trợ từ xa, điện thoại, fax hoặc email khi cần thiết một cách phù hợp để giải quyết các khó khăn và thắc mắc về việc sử dụng, trong trường hợp không thể khắc phục vấn đề qua hỗ trợ từ xa, điện thoại, email hay fax sẽ có mặt tại địa điểm và dùng mọi nổ lực để đưa hệ thống hoạt động lại bình thường.
Why ASTEMS Solutions?
Tức thời: Nhu cầu về thông tin được đáp ứng tức thì, thay vì phải chờ báo cáo tổng hợp bằng giấy của các Franchisee hay báo cao định kỳ của những giải pháp lỗi thời. Synchronization: Chuyển tải thông tin giữa văn phòng và cửa hàng cách hiệu quả nhất chỉ với click văn phòng nắm bắt tình hình kinh doanh, tồn kho, khách hàng của các cửa hàng tương tự các của hàng nhận các chương trình từ văn phòng ngay khi chúng được tạo ra.
Simplify (Đơn Giản): Kiến trúc đơn giản, giúp nhân viên thao tác nhanh trên hệ thống để loại bỏ bước không cần thiết và công việc giấy tờ rườm ra mất nhiều thời gian. Professional: Tự động hóa các nghiệp vụ, các nghiệp vụ được sắp xếp cách khoa học, theo trình tự tạo sự dễ dàng cho người thực hiện và cho công tác quản lý. Save: Tiết kiệm thời gian, công sức để tổ chức, thực hiện và kiểm soát hoạt động trong doanh nghiệp.
ASP:
Để nâng cao tính cạnh tranh của mình trước xu thế hội nhập, các doanh nghiệp đã và đang nỗ lực đầu tư áp dụng công nghệ thông tin vào hệ thống của mình và đó là xu hướng phát triển tất yếu, quan trọng khi qui mô kinh doanh ngày càng mở rộng và áp lực cạnh tranh ngày càng cao. Vậy bạn thì sao? Bạn đã nghĩ đến hướng đi này chưa?
Đầu tư Công Nghệ Thông Tin luôn là hướng đi đúng nhưng còn tạo ra nhiều trăn trở đối với chủ doanh nghiệp là chí phí đầu tư cao nhưng hiệu quả thực tế thế nào, cần có nhân lực kỹ thuật giỏi, có kế hoạch dựa trên sự phát triển của doanh nghiệp và không kém phần quan trọng là thời gian.
Hiểu được những trăn trở đó Vina System đưa ra một hình thức hoàn toàn mới là ASP cái giúp khách hàng phát triển giải pháp IT toàn diện trong doanh nghiệp nhưng vẫn kiểm soát ngân sách công nghệ thông tin, tránh những chi phí không mong muốn, đánh giá được hiệu quả mà nó mang lại cũng như tận dụng nguồn lực tốt hơn.
Vậy ASP là gì?
ASP là viết tắt của Application service provider (Nhà cung cấp phần mềm ứng dụng).
Là nhà cung cấp dịch vụ chạy thuê ứng dụng (phần mềm), giúp khách hàng loại bỏ đáng kể các chi phí liên quan đến việc mua và tự bảo dưỡng các ứng dụng trên. Họ sẽ triển khai, cho thuê máy chủ và quản lý việc truy cập đến các ứng dụng cho người sử dụng từ các trung tâm dữ liệu tập trung và các ứng dụng sẽ cung cấp qua mạng.
Mô hình cung cấp này đẩy nhanh tốc độ triển khai, giảm thiểu chi phí và rủi ro có thể xảy ra trong quá trình triển khai và sử dụng ứng dụng.
Những đối tượng sử dụng dịch vụ của ASP thường bao gồm: doanh nghiệp, tổ chức nhà nước, tổ chức phi lợi nhuận…
Mô hình cung cấp dịch vụ ứng dụng của Vina System.
Vina System sẽ cung cấp và quản lý những ứng dụng theo yêu cầu của khách hàng và những kỹ thuật công nghệ từ trung tâm quản lý dữ liệu từ xa đến nhiều người dùng thông qua internet.
Giải pháp sẽ giúp khách hàng loại bỏ những lo lắng về chi phí đầu tư ban đầu, khả năng tùy biến, những khó khăn trong việc triển khai và nhu cầu bảo trì thường xuyên, nâng cấp.
Với những kỹ thuật viên kinh nghiệm sẽ cung cấp khách hàng một sự thay thế toàn diện trong việc xây dựng và quản lý hệ thống công nghệ thông tin nội bộ của khách hàng.
Lợi thế của ASP:
Giảm chi phí
• Loại bỏ chi phí đầu tư ban đầu về phần cứng, phần mềm, hệ thống mạng.
• Chi phí bảo trì và nâng cấp.
• Giảm chi phí kiểm soát hệ thống.
Tiết kiệm thời gian, nhân lực
• Thời gian triển khai nhanh.
• Không phải lo lắng về vấn đề tương tác với phần cứng.
• Không phải cài đặt phần mềm trên tất cả máy tính.
Cải thiện hiệu quả
• Tốc độ nhanh, bảo mật và ổn định
• Lưu dự phòng dữ liệu,
• phục hồi khi gặp sự cố, hộ trợ từ xa.
Giảm thiểu rủi ro
• Lường trước chi phí phát sinh, giảm rủi ro về tài chính.
• Dễ dàng phân tích hiệu quả của ứng dụng
Tiện lợi:
• Tiếp cận mọi lúc, mọi nơi
• Nắm bắt thông tin tức thời
• Tập trung nguồn lực vào năng lực lõi của bạn.
• Dễ dàng nâng cấp.
Xem link demo tại : http://www.youtube.com/watch?v=W_yN58YQo6U hoặc http://www.youtube.com/watch?v=I2F8UwK475E
http://www.youtube.com/watch?v=NxkAkAGyNVc
http://www.youtube.com/watch?v=bBHfVar1dcI
http://www.youtube.com/watch?v=onJY5o-rRsA
http://www.youtube.com/watch?v=rztWaoa0Wm0
http://www.youtube.com/watch?v=gGFGnwmgMEY
http://www.youtube.com/watch?v=tW4Yu3i_Gpc
http://www.youtube.com/watch?v=8Zo50hQCTB0
http://www.youtube.com/watch?v=_0UaxXyx6RE
http://www.youtube.com/watch?v=Qer2rKYPWlE
http://www.youtube.com/watch?v=J76lVaZyFqY
và 1 phần quản lý BACK OFFICE
http://www.youtube.com/watch?v=2ZeZzjEIcFk
Nguồn: http://erpvns.blogspot.com/p/giai-phap-pos.html