Chức năng quản lý nhiều chi nhánh trong SAP Business One 9.1

Với chức năng này, SAP Business One có khả năng đáp ứng yêu cầu quản lý nhiều chi nhánh, cửa hàng kinh doanh, nhà máy (multi branches) trong cùng một cơ sở dữ liệu (database) duy nhất.

Lợi ích mang lại:

  • Các chi nhánh dùng chung danh mục hàng hóa vật tư, đối tác kinh doanh, hệ thống tài khoản kế toán.
  • Quản lý tập trung trên cùng một cơ sở dữ liệu, thuận lợi trong truy xuất báo cáo của từng chi nhánh và toàn bộ công ty.

Một vài hình ảnh minh họa chức năng multi-branches:

ITjc1fE

Thiết lập các loại dữ liệu cơ sở cho từng chi nhánh

GXeWQ6m

Các chứng từ khi được nhập vào hệ thống sẽ được phân biệt của chi nhánh nào

Adm2lnr

Báo cáo có tùy chọn cho phép xem theo từng chi nhánh hoặc toàn bộ:

  • Sổ chi tiết tài khoản:
Xu2cb00
  • Báo cáo tuổi nợ khách hàng:
FEUaohf
  • Báo cáo lãi lỗ:
PWrdfR9

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x